[GÓC CẢNH BÁO] Người bán hàng giao Bàn bida cũ không đúng thỏa thuận

Kính gửi: Qúy Khách Hàng

Hiện nay nhu cầu về bàn bida (bi-a) mua về giải trí hoặc kinh doanh đang tăng cao, lựa chọn bàn bida cũ (qua sử dụng) đang được rất nhiều khách hàng sử dụng để tiết kiệm chi phí ban đầu. Với phương án lựa chọn bàn qua sử dụng cũng tiềm ẩn một số rủi ro, hiện nay trên các mạng xã hội và các diễn đàn về bida lớn nhỏ có rất nhiều bài “phốt” nhà bán hàng Người bán hàng giao Bàn bida cũ không đúng thỏa thuận, sau đó nhà bán trốn tránh trách nhiệm bằng rất nhiều lý do. Điều này đang dấy lên sự lo ngại khi giao dịch Online nói chung và mua bán cơ bida nói riêng.

Trong bài viết này, SIÊU THỊ BIDA – Bida123.vn sẽ cung cấp cho quý khách các thông tin cần làm rõ khi giao dịch bàn bida cũ để đảm giao dịch an toàn và quý khách nhận được sản phẩm tương xứng với số tiền bỏ ra bằng các thông tin cần làm rõ về bàn bida như sau:

  • Thông số kỹ thuật của bàn bida bao gồm: kích thước bàn (chiều dài x rộng x cao), loại mặt đá sử dụng, loại cao su sử dụng, thành băng, chân bàn và các chi tiết kỹ thuật khác.
  • Tình trạng hiện tại của bàn: Qúy khách yêu cầu nhà bán cung cấp tình trạng của bàn chủ yếu là các vết trầy xước hoặc khuyết tật ngoại quan.
  • Phụ kiện theo bàn: Qúy khách cần làm rõ phụ kiện theo bàn gồm tên sản phẩm, số lượng và tình trạng (thông thường bàn cũ sẽ đi kèm với phụ kiện cũ)
  • Báo giá: Qúy khách cần làm rõ giá trị đơn hàng bao gồm: giá trị hàng hóa, phí vận chuyển, lắp đặt. Qúy khách lưu ý trong bước này để đảm bảo chi phí không phát sinh Qúy khách nên cung cấp điều kiện lắp đặt: ví dụ như có phải lên lầu, có hỗ trợ thang máy, có xuống hầm hay không để tránh phát sinh chi phí.
  • Phương án thanh toán: Qúy khách nên thỏa thuận thật kỹ phương án thanh toán. Thông thường nhà bán hàng sẽ yêu cầu một khoản đặt cọc, sau đó lắp đặt bàn giao xong sẽ thanh toán phần còn lại.
  • Phương án bảo hành: trước khi ký kết thỏa thuận, quý khách cần làm rõ điều kiện bảo hành bao gồm: thời gian bảo hành, phạm vi bảo hành và thời gian xử lý sự kiện bảo hành.
  • Kiểm tra hàng hóa trước khi lắp đặt: ngay khi hàng tới, quý khách nên yêu cầu được kiểm tra hàng hóa xem có đúng cam kết đã thỏa thuận hay không rồi mới quyết định cho lắp đặt. Để đảm bảo quyền lợi Qúy khách nên quay video hoặc chụp hình quá trình kiểm tra, nếu có thắc mắc yêu cầu nhà bán giải đáp.
  • Giám sát quá trình lắp đặt: Qúy khách cần theo dõi giám sát quá trình lắp đặt để đảm bảo vật tư không bị hư hao, đồng thời bàn được đảm bảo trước khi nghiệm thu bàn giao.

Chúng tôi hi vọng với các thông tin trên, Qúy khách sẽ tìm được bàn bida cũ ưng ý và tận hưởng những giây phút giải trí riêng thật tuyệt vời.

Trân trọng!

Trả lời