Các câu hỏi thường gặp khi mua sắm trên Bida123.vn

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Đăng ký tài khoản trên Bida123.vn như thế nào?

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của Bida123.vn

Bước 2: Sử dụng nút “Đăng Nhập” phía bên phải màn hình

Bước 3: Bạn sử dụng tài khoản Gmail hoặc Facebook để đăng ký tài khoản

Bước 4: Điền thông tin địa chỉ và số điện thoại

Bước 5: Hoàn tất đăng ký

Làm sao để thêm sản phẩm vào giỏ hàng?

Bước 1: Click vào sản phẩm bạn muốn mua

Bước 2: Lựa chọn số lượng sản phẩm bạn muốn mua

Bước 3: Sử dụng nút “Thêm vào giỏ hàng”

Bước 4: Kiểm tra biểu tượng “Giỏ hàng” để xác nhận thông tin

Đặt hàng và thanh toán như thế nào?

Bước 1: Thêm sản phẩm vào giỏ hàng

Bước 2: Kiểm tra thông tin về sản phẩm và số lượng

Bước 3: Sử dụng tính năng “Tiến hành thanh toán”

Bước 4: Điền đầy đủ thông tin về địa chỉ, số điện thoại người nhận, các chi chú cho đơn hàng

Thời gian giao hàng trong vòng bao lâu?

Giao hàng tiêu chuẩn:

  • Đối với các sản phẩm giao hàng từ các tổng kho TP. HCM, Hà Nội và Phú Yên đến các Thành Phố trung tâm: Tối đa 03 ngày
  • Đối với các sản phẩm giao hàng từ các tổng kho TP. HCM, Hà Nội và Phú Yên đến các địa điểm khác: Tối đa 05 ngày
  • Hàng ở TP.HCM, Hà Nội giao nội thành: tối đa 03 ngày

Giao hàng Nhanh:

  • Đối với mặt hàng tại kho TP.HCM, Hà Nội giao nội thành: trong vòng 06 tiếng (áp dụng giao hàng bằng Grap hoặc tương đương)
  • Đối với mặt hàng tại kho TP.HCM, Hà Nội giao các Tỉnh/Thành phố có sân bay: trong vòng 24 tiếng (giao hàng bằng máy bay)
  • Đối với mặt hàng tại kho TP.HCM, Hà Nội giao các Tỉnh/Thành phố khonong có sân bay: trong vòng 48 tiếng (giao hàng bằng máy bay)
Tôi thanh toán đơn hàng như thế nào?

Bida123.vn áp dụng các hình thức thanh toán như sau:

  • Chuyển khoản
  • Tiền mặt
  • Thanh toán sau khi nhận hàng
  • Trả góp (Yêu cầu có thẻ visa hoặc tương đương do ngân hàng cấp)
Sản phẩm của tôi có được bảo hành không?

Tất cả các sản phẩm mua trên Bida123.vn đều được bảo hành theo đúng thông tin niêm yết trên website. Thời gian để chúng tôi tiếp nhận thông tin, xử lý và giao lại hàng bảo hành như sau:

  • Tối đa 04 ngày đối với các địa điểm trung tâm
  • Tối đa 07 ngày đối với các địa điểm nằm ngoài trung tâm
  • Tất cả thông tin khiếu nại, phản hồi về sản phẩm sẽ được chúng tôi xử lý trong vòng 24h làm việc kể từ khi tiếp nhận thông tin phản hồi

Xem thêm

Chính sách bảo hành Cơ bida
Tôi có được đổi trả sản phẩm không?

Bida123.vn áp dụng chính sách đổi trả như sau:

  • Chỉ áp dụng với hàng hóa bị lỗi hoặc không đúng hàng
  • Đối với sản phẩm chưa sử dụng: Qúy khách có thể đổi trả sang sản phẩm tương đương ngay tại thời điểm giao hàng
  • Đối với các sản phẩm đã sử dụng: Qúy khách có thể đổi trả sang sản phẩm tương đương sau khi đã trừ đi chi phí khấu hao hoặc chúng tôi sẽ thu hồi sản phẩm và hoàn tiền tương đương với giá trị của sản phẩm sau khi trừ đi chi phí khấu hao.

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

Trước tiên, bạn cần xác minh số điện thoại cho tài khoản của mình để có thể đặt hàng thành công. Xem hướng dẫn tại Mục “CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP – Đăng ký tài khoản trên Bida123.vn như thế nào?”

Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm bạn cần mua bằng một trong những cách

Gõ từ khóa ở thanh tìm kiếm đầu trang, sử dụng thanh menu hoặc bằng hình ảnh

Bước 2: Tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp

Một số thông tin cần biết khi chọn sản phẩm:

  • Tên thương hiệu
  • Nguồn gốc xuất xứ
  • Nơi sản xuất
  • Dòng sản phẩm
  • Mã sản phẩm
  • Thời gian bảo hành
  • Thông số kỹ thuật đi kèm sản phẩm
  • Giá cả

Bước 3: Chọn sản phẩm theo option phù hợp

Bước 5: Kiểm tra thông tin sản phẩm

Bước 6: Điền đầy đủ thông tin mua hàng và ghi chú cho đơn hàng

Bước 7: Lựa chọn phương thức thanh toán

Bước 8: Hoàn tất đặt hàng và xác nhận đơn hàng

CHÍNH SÁCH

Chính sách bảo mật thông tin

1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân

Website này được SIÊU THỊ BIDA – Bida123.vn quản lý. Khi mỗi khách hàng truy cập vào website, các thông tin được khách hàng cung cấp chỉ được sử dụng phục vụ các dịch vụ khách hàng đăng ký sử dụng của chúng tôi.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Thông tin cá nhân khách hàng thu thập được, chỉ sử dụng trong phạm vi, mục đích sau:

  • Hỗ trợ khách hàng
  • Cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ khách hàng sử dụng
  • Không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến dịch vụ khách hàng đăng ký.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu không sử dụng nước, hủy danh bộ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của chúng tôi.

4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin

Đối tượng được tiếp cận với thông tin cá nhân của khách hàng thuộc một trong những trường hợp sau:

  • Admin của Bida123.vn và đội ngũ nhân viên thực hiện xử lý đơn hàng hoặc hỗ trợ khách hàng
  • Cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp có yêu cầu.

5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin

Bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình:

  • SIÊU THỊ BIDA – Bida123.vn
  • Địa chỉ: 685 Âu Cơ, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. HCM (Lầu 02 Trung Tâm Thương Mại BigC Âu Cơ)
  • Điện thoại: 0383 066 044 hoặc 0937 188 322
  • Website: Bida123.vn
  • Email: Bida123.vn@gmail.com

6. Phương thức và công cụ để khách hàng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin

Khách hàng có quyền yêu cầu kiểm tra, cập nhật, chỉnh sửa, hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình. Khi tiếp nhận các phản hồi, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, có trách nhiệm trả lời và hướng dẫn khách hàng khôi phục và bảo mật lại thông tin.

Các hình thức tiếp nhận yêu cầu:

Qua email: Bida123.vn@gmail.com

Qua điện thoại: 0383 066 044 hoặc 0937 188 322

Trực tiếp tại cửa hàng của chúng tôi: 685 Âu Cơ, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. HCM (Lầu 02 Trung Tâm Thương Mại BigC Âu Cơ)

7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích, phạm vi đã thông báo

Chúng tôi cam kết sẽ đảm bảo an toàn cho thông tin cá nhân của quý khách hàng, tuyệt đối không mua bán, trao đổi thông tin khách hàng với bên thứ 3 vì mục đích thương mại. Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, khách hàng gửi email khiếu nại đến email Bida123.vn@gmail.com hoặc gọi điện thoại tới số 0383 066 044 hoặc 0937 188 322 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc. Chúng tôi cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 3 ngày làm việc (trừ thứ 7 và chủ nhật) kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.

Chính sách bảo hành

A. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
  • Còn trong thời hạn bảo hành (trên phiếu bảo hành hoặc trên hệ thống bảo hành điện tử)
  • Có hóa đơn điện tử (khi Người mua có yêu cầu) hoặc mã đơn hàng (ID đơn hàng)
  • Tất cả các trường hợp khách hàng báo lỗi với thông tin chưa rõ ràng hoặc chưa chắc chắn đều phải chuyển cho Trung Tâm Bảo Hành thẩm định trước khi ra quyết định bảo hành hoặc trả hàng.

Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:

  • Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục A.
  • Số series, model sản phẩm không hợp lệ (không khớp với thông tin trên Phiếu bảo hành hoặc trên hệ thống bảo hành điện tử)
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Hãng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.

B. THỜI HẠN BẢO HÀNH:

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc ngày nhận được sản phẩm, tùy theo từng sản phẩm được công bố thông tin trên website Bida123.vn.

C. TRUNG TÂM BẢO HÀNH:

Thông tin của trung tâm bảo hành sẽ được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm hoặc trên phần mô tả thông tin chi tiết của sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành để được hỗ trợ trong thời gian ngắn nhất.

Trong trường hợp quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ trung tâm bảo hành, ở quá xa trung tâm bảo hành hoặc gặp các vấn đề bất tiện không thể đến trung tâm bảo hành trực tiếp, quý khách có thể liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng Bida123.vn để được hỗ trợ:

1. Hotline: 1900633038 Hoặc 0937 188 322 và 0383 066 044

2. Email: Bida123.vn@gmail.com

D. THỜI GIAN BẢO HÀNH:

Tất cả các sản phẩm mua trên Bida123.vn đều được bảo hành theo đúng thông tin niêm yết trên website. Thời gian để chúng tôi tiếp nhận thông tin, xử lý và giao lại hàng bảo hành như sau:

  • Tối đa 04 ngày đối với các địa điểm trung tâm
  • Tối đa 07 ngày đối với các địa điểm nằm ngoài trung tâm
  • Tất cả thông tin khiếu nại, phản hồi về sản phẩm sẽ được chúng tôi xử lý trong vòng 24h làm việc kể từ khi tiếp nhận thông tin phản hồi

4 thoughts on “Các câu hỏi thường gặp khi mua sắm trên Bida123.vn

Trả lời