Chính Sách Bảo Hành Bàn Bi Lắc

Bảo hành bàn bi lắc

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Điều kiện được bảo hành

  • Sản phẩm lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất
  • Còn trong thời hạn bảo hành
  • Có mã đơn hàng/ mã vận đơn/ hoặc tin nhắn xác nhận đặt hàng

Những trường hợp không được bảo hành miễn phí

  • Khách tự ý can thiệp sửa chữa
  • Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng: trầy xước, méo, vỡ, nứt…
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động bên ngoài: va đập, thời tiết, côn trùng cắn…

2. THỜI HẠN BẢO HÀNH

Tổng thời gian bảo hành bàn bi lắc là 12 tháng trong đó:

  • 06 tháng đầu bao gồm toàn bộ lỗi kỹ thuật và lỗi hư hao (gãy quân, gãy tay cầm)
  • 06 tháng tiếp theo toàn bộ lỗi kỹ thuật: chân bàn, khung bàn, mặt bàn, thành bàn.

3. THỜI GIAN XỬ LÝ

Chúng tôi cam kết chính sách tiếp nhận và xử lý thông tin bảo hành trong vòng 24h trên toàn quốc, cụ thể như sau:

  • Đối với các sự kiện bảo hành do lỗi hư hao: chúng tôi sẽ gửi hàng ra để quý khách thay thế trong vòng tối đa 03 đến 05 ngày làm việc
  • Đối với các sự kiện bảo hành do lỗi kỹ thuật: nếu là sự cố đơn giản chúng tôi sẽ có nhân viên tới tận nơi để khắc phục trong vòng 03 đến 05 ngày làm việc, nếu lỗi kỹ thuật đòi hỏi phải lấy hàng về để sửa thời gian tối đa là 10 đến 15 ngày làm việc (bao gồm cả thời gian lấy hàng, sửa và giao lại)

4. TRUNG TÂM TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

  • Địa chỉ: 685 Âu Cơ, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. HCM (Lầu 02 Trung Tâm Thương Mại BigC Âu Cơ)
  • SĐT: 0937 188 322 – 0383 066 044

Trả lời