Chính sách bảo hành cho Bàn Bida

Khi mua sản phẩm bàn bida (bi-a) tại SIÊU THỊ BIDA Qúy khách hàng được hưởng chính sách bảo hành như sau:

Phạm vi và Thời gian bảo hành sản phẩm

1. Lỗi bàn bị nghiêng, xô lệch cần căn chỉnh: 12 tháng

2. Mặt đá: 24 tháng

3. Cao su: 24 tháng

4. Bất cứ lỗi kỹ thuật nào khác: 03 tháng

Lưu ý thời gian được tính từ thời điểm lắp đặt, bàn giao sản phẩm.

Điều kiện bảo hành

1. Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiện cạy phá, sửa chữa, không nguyên vẹn tại thời điểm bàn giao

2. Sản phẩm còn nguyên tại vị trí lắp đặt ban đầu

3. Sản phẩm phải được sử dụng đúng mục đích giải chơi bida

4. Sản phẩm phải trong thời gian bảo hành

Cách thức bảo hành

Bước 1: Liên hệ với chúng tôi

Ngay khi có nhu cầu cần bảo hành sản phẩm quý khách liên hệ với số Hotline 0383 066 044 hoặc Email về địa chỉ Bida123.vn@gmail.vn.

Các thông tin cần cung cấp gồm: Tên khách hàng và số điện thoại hoặc mã vận đơn. (Lưu ý: nếu quý khách không nhớ các thông tin này thì liên hệ với nhân viên CSKH của chúng tôi hoặc Fanpage để được hướng dẫn).

Bước 2: Đánh giá sơ bộ

Ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu bảo hành từ quý khách, nhằm hỗ trợ nhanh tình trạng hàng hóa và phương án khắc phục chúng tôi sẽ Yêu cầu quý khách chụp hình hoặc video để mô tả về sản phẩm.

Sau khi nhận được tư liệu này, bộ phận kỹ thuật sẽ đánh giá sơ bộ và thông báo về phương án, thời gian xử lý.

Bước 3: Tiến hành khắc phục

Tùy vào tình trạng thực tế của sản phẩm, chúng tôi sẽ đưa ra các phương án khắc phục cơ bản như sau:

  • Đối với các lỗi nhỏ dễ khách hàng có thể tự thực hiện được: chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cho quý khách hàng bằng tài liệu hoặc video, hoặc kỹ thuật viên gọi trực tiếp video cho quý khách.
  • Đối với các lỗi trung bình: Kỹ thuật viên tại các trạm bảo hành sẽ tiến hành tới tận nơi sửa chữa
  • Đối với các lỗi lớn phải cần chuyên gia: chúng tôi sẽ cử chuyên gia đến để kiểm tra lỗi, đánh giá và lên phương án
Thời gian xử lý

1. Tiếp nhận và phản hồi thông tin: Trong vòng 24h kể từ khi nhận được thông báo yêu cầu bảo hành

2. Thời gian khắc phục:

  • Các lỗi nhỏ: Trong vòng 02 ngày làm việc
  • Các lỗi trung bình: Trong vòng 05 ngày làm việc
  • Các lỗi lớn: Trong vòng 07 ngày làm việc
Chi phí bảo hành

1. Chi phí vật tư, phụ kiện thay thế: Miễn phí

2. Chi phí nhân công: Miễn phí

3. Chi phí di chuyển, lưu trú, ăn uống của kỹ thuật viên (Nếu có) áp dụng cho các địa phương

  • Tp.HCM và Hà Nội: miễn phí
  • Các địa điểm còn lại: sẽ báo giá chi tiết theo tình hình thực tế

Chính sách này được áp dụng kể từ ngày 01/01/2018 cho đến khi có thông báo mới chính thức bằng văn bản điều chỉnh.

QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ

SIÊU THỊ BIDA – Bida123.vn

Địa chỉ: Kios B83 Lầu 02 – 685 Âu Cơ, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. HCM

Website: https://bida123.vn/

Email: Bida123.vn@gmail.com

Hotline: 0383 066 044

Bản quyền thuộc về CÔNG TY TNHH SIÊU THỊ BIDA – MST: 0317400180 – STK: 234557788 – ACB

THÔNG TIN LIÊN QUAN

Trả lời